top of page

TikiNOW và những con số ấn tượng cho campaign 12.12

Sau thành công của ngày đôi 11/11, các sàn thương mại điện tử tại Việt Nam tiếp tục đưa ra loạt khuyến mãi đậm nhằm thu hút các tín đồ mua sắm. Mức giảm giá lên đến 90% khuấy động rộn ràng Lễ hội mua sắm 12/12 “Sale tưng bừng”.


Với sứ mệnh là người bạn đồng hành cung cấp các giải pháp về kho vận và giao hàng giúp khách hàng tăng tỷ lệ thành công trong các chiến dịch, kế hoạch kinh doanh. Để làm được điều đó, TikiNOW đã có sự chuẩn bị rất kỹ càng chi tiết để có thể hỗ trợ đưa ra những giải pháp kịp thời cho khách hàng của mình.




Chiến dịch 12.12 đã khép lại với số đơn hàng tiêu chuẩn được TikiNOW xử lý tăng 611% so với ngày thường. Mặc dù lượng đơn hàng tăng lên hơn 600% như vậy nhưng TikiNOW vẫn luôn đảm bảo thời gian xử lý đơn hàng  như cam kết là D+1 ngày làm việc, trong khi những chiến dịch trước là D+2 ngày làm việc, cho thấy tốc độ xử lý đơn hàng thành công của TikiNOW đã tăng lên đáng kể.


Hàng hóa được xử lý tại kho TikiNOW trong ngày 12.12


Lễ hội mua sắm 12.12 đã gắn kết góp phần tạo ra nhiều niềm vui giữa TikiNOW và các nhà bán hàng, giữa nhà bán hàng và người tiêu dùng. Cụ thể, đơn hàng 2H/Hoả tốc được xử lý thành công tăng 249% so với ngày thường cũng như trung bình thời gian xử lý đơn 2H/Hỏa tốc chỉ 60 phút.


Công nghệ robot tại kho TIkiNOW


Với ưu điểm ứng dụng công nghệ vào vận hành TikiNOW đã tăng nhanh thời gian xử lý đơn hàng của mình nhanh chóng và tạo nên kết quả ngoài mong đợi của 12.12 này. Và đây cũng là tín hiệu cho thấy tiềm năng phát triển về giải pháp kho vận và giao hàng đa kênh mà TikiNOW mang lại để hỗ trợ tối đa nhu cầu vận hành cho các nhà bán hàng trong mỗi chiến dịch bán hàng.


Hero (5) (1).png
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY

Cảm ơn bạn đã đăng ký TikiNOW sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất!

bottom of page