top of page

Đơn hàng tăng x6 nhưng TikiNOW vẫn đảm bảo xử lý trong vòng D+2 bao gồm Chủ Nhật

11.11 được coi là dịp sale đáng mong đợi nhất năm, bởi các thương hiệu trên thị trường đều đua nhau tung ra các chương trình ưu đãi vô cùng “khủng” cùng loạt phiếu giảm giá cho khách hàng, để mọi người có thể thỏa sức mua sắm mà không ngần ngại.

Cuối năm luôn là dịp nhu cầu mua sắm tăng cao, nắm bắt được điều đó các thương hiệu, các hãng đều có chương trình giảm giá dành cho khách hàng của họ. Giữa thị trường sôi động mùa cuối năm như vậy, các khách hàng của TikiNOW cũng nhập hội tung ra các ưu đãi nhằm thúc đẩy doanh thu và đạt mục tiêu kinh doanh năm 2023.


Với sứ mệnh là người bạn đồng hành cung cấp các giải pháp về kho vận và giao hàng giúp khách hàng tăng tỷ lệ thành công trong các chiến dịch, kế hoạch kinh doanh. Để làm được điều đó, TikiNOW đã có sự chuẩn bị rất kỹ càng chi tiết để có thể hỗ trợ đưa ra những giải pháp kịp thời cho khách hàng của mình.


Hàng hóa trong kho TikiNOW


“Với lượng đơn nhập kho tăng 104% so với những chiến dịch giảm giá trước đó như 10.10, 9.9,... kho TikiNOW đã liên tục họp bàn, phân chia công việc cho từng nhân sự, đào tạo nâng cao tinh thần trách nhiệm bồi dưỡng kỹ năng cũng như cùng nhau chia sẻ những khó khăn đang gặp trong quá trình làm việc, để cùng nhau rút kinh nghiệm và đưa ra giải pháp. Từ đó, hình thành một quy trình xử lý đơn hàng hoàn thiện và suôn sẻ nhất". Ông Ân - Quản lý kho Tân Bình TikiNOW cho biết.


Hình ảnh kho TikiNOW tại Nhà Bè vào ngày 11.11


Mặc dù có sự chuẩn bị kỹ càng như vậy, nhưng cũng sẽ khó tránh được một số vấn đề như là ngày sự kiện 11.11 với lượng đơn khủng nhất trong mùa ưu đãi lại rơi vào dịp cuối tuần nên lượng đơn hàng dồn vào ngày đầu tuần khá lớn, nhưng để đảm bảo được thời gian giao hàng như đã cam kết thì đội ngũ giao hàng (shipper) của TikiNOW đã tăng lượng đơn hàng giao trong ngày để đạt được tỷ lệ giao hàng thành công là 97%.


Hình ảnh shipper TikiNOW


Với lượng đơn hàng tăng gấp gần 6 lần so với thường ngày nhưng TikiNOW vẫn đảm bảo xử lý đơn hàng trong thời gian ngắn và đạt được kỷ lục thời gian trung bình xử lý đơn hàng tiêu chuẩn là 5 tiếng 30 phút. Đối với TikiNOW không gì bằng lời hứa đối với khách hàng của mình, trước khi đại hội mua sắm diễn ra TikiNOW đã thông báo thời gian xử lý đơn hàng là D+2 (ngày làm việc) nhưng TikiNOW rất hãnh diện vì đã làm hơn những gì đã cam kết với khách hàng và đạt được những thành công ngoài mong đợi.


Bởi lẽ khi khách hàng lựa chọn TikiNOW làm đơn vị đồng hành để tối ưu chi phí logistics như quản lý nhân sự, quản lý tồn kho, xử lý đơn hàng, giao vận,... thì họ hoàn toàn nhận được những dịch vụ tốt nhất, hiện đại nhất do TikiNOW cung cấp. Với hệ thống công nghệ hiện đại đáp ứng được nhu cầu tải lượng đơn lớn trong các ngày “siêu sale” của các sàn Thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam, phục vụ khách hàng vừa bán trên sàn thương mại điện tử vừa sử dụng dịch vụ logistics của TikiNOW để giao hàng cho các đơn hàng đa kênh khác một cách đơn giản nhất.


Chỉ số vận hành TikiNOW cho chiến dịch 11.11


“Để có được một chiến dịch 11.11 lớn nhất năm thành công ngoài mong đợi, TikiNOW đã có những bước chuẩn hết sức tỉ mỉ và chu đáo ngay từ những chiến dịch trước như 7.7, 8.8, 9.9, rồi gần đây nhất là chiến dịch 10.10. Sau mỗi chiến dịch sale như vậy, toàn thể Lãnh đạo TikiNOW đều có nhiều buổi họp nghiêm túc và cầu thị với những bài học kinh nghiệm rút ra. Chúng tôi ghi nhận những điểm cần cải tiến, lắng nghe kỹ lưỡng những lời góp ý, phê bình của khách hàng rồi đưa ra những hành động khắc phục và cải tiến kịp thời. Từ hệ thống vận hành, quy trình nghiệp vụ, đến tuyển dụng đào tạo,… Chúng tôi cố gắng làm tốt hơn và đó là quá trình cải tiến liên tục và không ngừng nghỉ. Và chắc chắn rằng, chúng tôi lại có những bài học sau chiến dịch 11.11 và lại tiếp tục quá trình học hỏi và cải tiến để hướng tới một chiến dịch 12.12 thành công.” - Nhận định của ông Nguyễn Chí Thọ - Giám đốc cấp cao của TikiNOW.


Nhìn chung, sau chiến dịch ngày 11.11 vừa qua từ các khách hàng đến toàn bộ nhân sự TikiNOW khá là vui, và trọn vẹn vì đã thành công vượt qua một đại hội mua sắm lớn nhất năm, tạo ra những kỷ lục ngoài mong đợi. TikiNOW hy vọng có thể góp phần quan trọng vào việc vận hành đơn hàng chuyên nghiệp và đáp ứng thật tốt yêu cầu vận hành của tất cả các kênh bán hàng của doanh nghiệp, của các cửa hàng offline, đến các kênh sàn,... Để từ đó, các nhà bán hàng chỉ cần tập trung vào bán hàng mà không còn lo lắng đến câu chuyện vận hành.


Hero (5) (1).png
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY

Cảm ơn bạn đã đăng ký TikiNOW sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất!

bottom of page