top of page

CHỈ SỐ VẬN HÀNH XỬ LÝ ĐƠN HÀNG TIKINOW CAMPAIGN 9/9/2023

Đã cập nhật: 6 thg 11, 2023

Những năm gần đây thương mại điện tử luôn là một trong những điểm sáng của nền kinh tế số với tốc độ tăng trưởng cao (20%) năm 2022. Dự kiến con số này sẽ đạt 20,5 tỷ USD trong năm 2023, tăng khoảng 4 tỷ USD, tăng 25% so với năm trước… Vì vậy, các doanh nghiệp cũng hết sức tập trung và thúc đẩy doanh số trên các sàn thương mại điện tử.


Đại hội mua sắm vào các ngày đôi luôn luôn là những ngày được ưa chuộng nhất tháng để các doanh nghiệp đẩy mạnh tiêu thụ và ra sức cạnh tranh trên thị trường. Chính vì vậy, TikiNOW luôn cố gắng hỗ trợ nhà bán hàng tối đa và đưa ra cam kết chính xác mỗi dịp campaign giúp tăng khả năng bán hàng của doanh nghiệp.


Để thuận tiện và có sự chuẩn bị kỹ càng hơn đối với các nhà bán hàng dịp campaign 9/9, TikiNOW xin gửi đến khách hàng các cập nhật mới về chính sách vận hành xử lý đơn hàng cho chiến dịch này như sau:



Lưu ý về thời gian vận hành trong dịp campaign 9/9/2023


Vì lượng đơn hàng trong các ngày khuyến mãi rất lớn, nên để chuẩn bị chúng tôi sẽ tạm ngưng nhập/rút hàng, hậu mãi trong 2 ngày là từ ngày 9/9/2023 đến 11/9/2023.


Luân chuyển hàng hóa sẽ tạm ngưng trong 4 ngày cho chuyến Hồ Chí Minh -> Hà Nội Hà Nội -> Hồ Chí Minh, khoảng thời gian từ 7/9/2023 đến 11/9/2023.


Về TikiNOW: TikiNOW là giải pháp kho vận và giao hàng toàn diện chất lượng cao giúp đưa ra các giải pháp về kho vận như lưu trữ hàng hóa, quản lý tồn kho, xử lý đơn hàng, đóng gói và vận chuyển tới tay khách hàng cuối. TikiNOW hiện đang là đối tác của nhiều thương hiệu lớn tại Việt Nam như Maison, Marc Fashion, Beauty Box, Elise, Tiki,...



Hero (5) (1).png
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY

Cảm ơn bạn đã đăng ký TikiNOW sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất!

bottom of page