top of page

​TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ BƯU CHÍNH

1. ​Chất lượng dịch vụ

1.1 Phạm vi cung ứng dịch vụ vận chuyển

a. Phạm vi địa giới được tính trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam

image.png

b. Danh sách phân chia tuyến Vùng

Danh sách liệt kê các tỉnh thành phân chia theo tuyến Vùng được đính kèm tại

c. Phụ lục Phạm vi thực hiện dịch vụ.

  • Danh sách khu vực thực hiện Dịch vụ

  • Danh sách khu vực thực hiện Dịch vụ được đính kèm tại Phụ lục Phạm vi thực hiện dịch vụ.

1.2 Thời gian thực hiện dịch vụ lấy – giao hàng

a. Dịch vụ tiêu chuẩn

image.png

Lưu ý: 

i) Không tính thời gian giao hàng vào các ngày thứ bảy và chủ nhật tại các Công ty, Cơ quan hành chính không làm việc vào các ngày này;

ii) Thời gian giao hàng không bao gồm các ngày nghỉ lễ và ngày Tết theo quy định của Nhà nước (TikiNow sẽ thông báo lịch cụ thể cho từng thời điểm);

iii) Trong một số trường hợp vào thời điểm cao điểm (như những ngày có chương trình khuyến mại, ưu đãi từ Đối tác như “Ngày đôi” 01/01, 02/02, 03/03,….), thời gian giao hàng có thể kéo dài hơn so với lịch trình thông thường. 

b. Dịch vụ giao nhanh Now 2h

Dịch vụ giao nhanh Now 2h được thực hiện lấy và giao trong vòng 02 (hai) giờ. Dịch vụ chỉ áp dụng đối với một số quận huyện trong phạm vi nội thành Thành phố Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh.

1.3 Trả hàng

a. Trường hợp Hàng hóa đã giao tối đa 03 (ba) lần nhưng vẫn thất bại, hoặc Khách hàng yêu cầu hủy Đơn hàng, thì TikiNow sẽ thực hiện việc hoàn trả Hàng hóa về (i) địa chỉ đã lấy Hàng của Khách hàng, hoặc (ii) chuyển về Kho TikiNow trong trường hợp Hàng hóa được xuất ra từ Kho TikiNow.

b. Trong trường hợp này Khách hàng vừa phải thanh toán Phí Dịch vụ, đồng thời phải chịu phí chuyển hoàn với mức giá được TikiNow ban hành.

c. TikiNow có trách nhiệm liên hệ trước với Khách hàng khi đến hoàn trả Hàng.

d. TikiNow có trách nhiệm cập nhật hành trình hoàn trả hàng gồm: thời gian, số lần, lý do chưa hoàn trả được trong hành trình Đơn hàng. 

e. Thời gian trả Hàng:

image.png

Các chi tiết cụ thể về điều khoản này được quy định tại Quy trình vận hành dịch vụ Kho bãi và dịch vụ vận chuyển.

2. Chính sách khiếu nại và giải quyết khiếu nại

  • TikiNow cam kết sẽ xử lý các khiếu nại của Khách hàng trong thời hạn 03 (ba) ngày làm việc kể từ ngày nhận được Khiếu nại hợp lệ. Đối với các trường hợp phức tạp, TikiNow sẽ thông báo đến Khách hàng thời gian xử lý cụ thể. 

  • Các chi tiết cụ thể về điều khoản này được quy định tại Chính sách về khiếu nại và quy trình xử lý khiếu nại.

3. Chính sách bồi thường và các trường hợp Miễn trừ trách nhiệm

Được quy định tại Chính sách về bồi thường thiệt hại và miễn trừ trách nhiệm.

Hero (5) (1).png
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NGAY

Cảm ơn bạn đã đăng ký TikiNOW sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất!

bottom of page